HẠT GIỐNG CỎ LÚA MÌ

170,000 

Để thu hoạch được những lứa cỏ lúa mì đạt chuẩn, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của chính bản thân, bạn cần chọn mua được loại hạt giống cỏ lúa mì sạch, chất lượng. Hiện nay, Foody Nhà Quê đang bán hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ không biến đổi gen phục vụ nhu cầu trồng cỏ lúa mì an toàn của tất cả khách hàng trong nước.

Quy cách: 1kg

KHUYẾN MÃI: 02kg giá 310.000

Mô tả

Để thu hoạch được những lứa cỏ lúa mì đạt chuẩn, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của chính bản thân, bạn cần chọn mua được loại hạt giống cỏ lúa mì sạch, chất lượng. Hiện nay, Foody Nhà Quê đang bán hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ không biến đổi gen phục vụ nhu cầu trồng cỏ lúa mì an toàn của tất cả khách hàng trong nước.

cỏ lúa mì

Hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ không biến đổi gen tại Foody Nhà Quê được nhập khẩu từ Úc.

Giá: 170k/kg hạt giống cỏ lúa mì.

LH: 097.262.1813

1. CÔNG DỤNG CỦA CỎ LÚA MÌ

– Tăng cường thể lực, cải thiện hệ miễn dịch
– Điều trị thiếu máu
– Ngăn ngừa và chữa trị tiểu đường
– Giải độc gan và thanh lọc cơ thể
– Phục hổi vết thương
– Giảm cân
– Làm đẹp da, chống lão hóa
– Giúp tóc suông khỏe
– Khử mùi cơ thể

Các bạn tham khảo công dụng của cỏ lúa mì trong video bên dưới.

2. CÁCH TRỒNG CỎ LÚA MÌ

Để quá trình trồng cỏ lúa mì thuận lợi và thu hoạch được những lứa cỏ lúa mì đạt chuẩn, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của chính bản thân, bạn cần chọn mua được loại hạt giống cỏ lúa mì sạch, chất lượng. Đồng thời, các khâu ngâm hạt, ủ hạt, gieo hạt, chăm sóc phải đảm bảo theo hướng dẫn. Các bạn có thể tham khảo cách trồng cỏ lúa mì cực kì đơn giản ở video sau nhé!

3. MUA HẠT GIỐNG CỎ LÚA MÌ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Những hạt lúa mì khi gieo xuống đất sẽ mọc lên và đâm chồi ra những chiếc lá non xanh tốt. Những chiếc lá non của cỏ lúa mì đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng chúng chứa một hàm lượng dinh dưỡng rất cao và quý giá. Kết quả của nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận đây là loại thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất cho sức khỏe của con người. Bởi vì, chúng chứa nhiều các loại vitamin, hàm lượng khoáng chất cao cùng enzyme, canxi, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ và nhiều loại dưỡng chất có lợi khác.

Foody Nhà Quê cam kết phân phối hạt giống cỏ lúa mì chuẩn, với độ nảy mầm cao, giao hàng trên toàn quốc. Cùng với đó là những hướng dẫn, tư vấn tận tình về các khâu như ngâm hạt, gieo trồng, thu hoạch, chế biến, và những vấn đề liên quan đến cỏ lúa mì. Chúng tôi tin, sẽ đem lại không chỉ là sức khỏe mà còn cả sự hài lòng và niềm vui cho quý khách hàng khi mua hạt giống cỏ lúa mì tại Foody Nhà Quê. Quý khách hàng có nhu cầu mua hạt giống cỏ lúa mì hữu cơ không biến đổi gen có thể liên hệ đặt hàng tại Fanpage: Foody Nhà Quê hoặc liên hệ HOTLINE 0972.62.1813.

hạt giống cỏ lúa mì

FoodyNhaQue.Com phân phối hạt giống cỏ lúa mì TPHCM và toàn quốc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HẠT GIỐNG CỎ LÚA MÌ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *