TRÀ HOA CÚC LA MÃ

129,000 

Người Ai Cập cổ xưa xem trà hoa cúc La Mã là loại trà chữa bách bệnh. Không chỉ vậy với sức khỏe, hiện nay trà hoa cúc đang rất được khách hàng ưu chuộng bởi những công dụng thần kì mà nó đem lại cho làn da, mái tóc.

Hết hàng

Mô tả

Người Ai Cập cổ xưa xem trà hoa cúc La Mã là loại trà chữa bách bệnh. Không chỉ vậy với sức khỏe, hiện nay trà hoa cúc đang rất được khách hàng ưu chuộng bởi những công dụng thần kì mà nó đem lại cho làn da, mái tóc.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Anshul Jaibharat, “Trà hoa cúc La Mã giúp thư giãn các dây thần kinh và làm dịu hệ thần kinh, do đó giúp cho bạn ngủ tốt hơn. Nó không có chứa caffein và tốt nhất được dùng trước khi đi ngủ”.

Tăng cường hệ miễn dịch

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà hoa cúc La Mã sẽ không chỉ “đá bay” bệnh tật mà còn hoạt động như một giải pháp ngừa bệnh tuyệt vời. Bác sĩ Ahuja đến từ bệnh viện Fortis chia sẻ: “Nó chiến đấu với những vi khuẩn gây hại và có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của bạn”.

Trị cảm lạnh

Bạn đang bị một trận cảm lạnh rất tồi tệ? Hãy thử uống một chén trà hoa cúc La Mã nóng và để cho nó phát huy ma thuật của nó. Bạn cũng có thể xông hơi nóng từ trà hoa cúc La Mã để làm giảm bớt ngạt mũi, sổ mũi và đau họng.

Giảm chuột rút và đau bụng kinh

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nông nghiệp và Hóa học, trà hoa cúc La Mã có đặc tính giảm đau và giảm co thắt. Nó làm thư giãn tử cung và giảm sự sản sinh các prostaglandin (những chất giống như hormone gây viêm và đau).

Xoa dịu cơn đau dạ dày

Theo Trung tâm Quốc gia về Thông tin Công nghệ Sinh học, “trà hoa cúc La Mã đã được đánh giá là một chất thư giãn đường tiêu hóa và đã được sử dụng để điều trị những rối loạn đường tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, chán ăn, say tàu xe, buồn nôn và nôn mửa”.

Chữa các vết cắt, vết thương và các tình trạng về da

Bạn có biết rằng trà hoa cúc La Mã đã được sử dụng bởi người Roman, Hy Lạp và La Mã để điều trị các vết thương và chữa bệnh? Đó là bởi cây hoa cúc La Mã thuộc loài Matricaria chamomilla L có đặc tính chống viêm và kháng vi sinh vật. Nó cũng chữa lành những tình trạng da như vẩy nến và eczema.

Giảm căng thẳng

Thế giới hỗn độn và bận rộn ngày nay khiến cho chúng ta ngày càng cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Theo chuyên gia dinh dưỡng Anshul Jaibharat, “trà hoa cúc La Mã là một loại thuốc thư giãn nhẹ nhàng và hoạt động như thuốc an thần tự nhiên hiệu quả, nhờ đó làm giảm căng thẳng.”

Mua trà hoa cúc La Mã ở đâu?

Để mua trà hoa cúc La Mã thương hiệu Foody Nhà Quê bạn liên hệ theo thông tin sau:

Hotline/Zalo: 097.262.1813

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TRÀ HOA CÚC LA MÔ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *